ประเภท โครงการ
ปีงบประมาณ 2560
ฝ่าย/กลุ่มสาระ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
ลักษณะโครงการ ต่อเนื่องจากโครงการ : ค่ายทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์สู่ชุมชน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปี ๒๕๕๙
รหัสโครงการ กค04
ชื่อโครงการ ค่ายทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์สู่ชุมชน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๐
ระยะเวลาโครงการ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ถึง 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560
ผู้รับผิดชอบโครงการ นางสาวรุ่งอรุญ บุญพยุง(ประธาน)
งบประมาณ แหล่งทุนอื่นๆ
   1. โครงการบริการวิชาการแก่สังคมเพื่อขอรับการจัดสรรงบประมาณจากเงินอุดหนุนรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ (29,200)
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน 1. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 1.2 : ผู้เรียนมีสุนทรียภาพ
2. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 3.2 : ผู้เรียนเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรงร่วมกับผู้อื่นทั้งในและนอกสถานศึกษา
3. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 4.1 : สามารถอ่านเพื่อการศึกษา ค้นคว้า เพิ่มพูนความรู้ประสบการณ์และการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
4. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 4.2 : สามารถจับประเด็นสำคัญ ลำดับเหตุการณ์จากการอ่านสื่อที่ความซับซ้อน
5. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 4.3 : สามารถวิเคราะห์ สิ่งที่ผู้เขียนต้องการสื่อสารกับผู้อ่านและสามารถวิพากษ์ให้ข้อเสนอแนะในแง่มุมต่าง ๆ
6. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 4.4 : สามารถประเมินความน่าเชื่อถือ คุณค่า แนวคิดที่ได้จากสิ่งที่อ่านอย่างหลากหลาย
7. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 4.5 : สามารถเขียนแสดงความคิดเห็นโต้แย้ง สรุปโดยมีข้อมูลอธิบาย สนับสนุน อย่างเพียงพอและสมเหตุสมผล
8. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 6.1 : ทำงานอย่างมีความสุขมุ่งมั่นพัฒนางานและภูมิใจในตนเอง
9. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 6.2 : สามารถปรับเข้ากับผู้อื่นได้
กลยุทธ์ ชื่อกลยุทธ์ที่ 2 : บริการทางวิชาการสนับสนุนแก่โรงเรียนในเขตพื้นที่บริการของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มาตรการ
ชื่อกลยุทธ์ที่ 5 : สนับสนุนครู และบุคลากรรายบุคคลในการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ คุณธรรม และจริยธรรมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ความรับผิดชอบ
มาตรการ
ชื่อกลยุทธ์ที่ 15 : ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างความมั่นใจและความพร้อม “เป็นผู้นำ”และ “มีภาวะผู้นำ”ของนักเรียนทุกระดับชั้น
มาตรการ
ตัวชี้วัดเป้าประสงค์ เป้าประสงค์ที่ 1 : มีเครือข่ายความร่วมมือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียน
ตัวชี้วัด
เป้าประสงค์ที่ 2 : ครูและบุคลากรมีความเข้มแข็งทางวิชาการ คุณธรรมและจริยธรรม
ตัวชี้วัด
เป้าประสงค์ที่ 4 : ผู้เรียนเป็น “บุคคลคุณภาพและมีทักษะชีวิต” ที่สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมั่นคงและปลอดภัย
ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัดกลยุทธ์ กลยุทธ์ที่ 2 : บริการทางวิชาการสนับสนุนแก่โรงเรียนในเขตพื้นที่บริการของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัดโครงการ
1. เชิงปริมาณ หน่วยนับ : ร้อยละ ค่าเป้าหมาย : 100 ผลการประเมิน : 100
2. เชิงคุณภาพ หน่วยนับ : ร้อยละ ค่าเป้าหมาย : 100 ผลการประเมิน : 90
3. เชิงเวลา หน่วยนับ : ร้อยละ ค่าเป้าหมาย : 100 ผลการประเมิน : 100
4. เชิงต้นทุน หน่วยนับ : ร้อยละ ค่าเป้าหมาย : 100 ผลการประเมิน : 100
เอกสารแนบ โครงการค่ายทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์สู่ชุมชน ชั้น ม.2